AKA at Martech Innovation Expo in Hanoi
top of page
Group 20.png

TỔ CHỨC BỞI

Highlights

​AKA Digital Vietnam tại Sự kiện

AKA DIGITAL VÀ CÁC ĐỐI TÁC THAM GIA CHIA SẺ TẠI SỰ KIỆN

Đến với sự kiện Việt Nam Martech Innovation 2023, AKA Digital đã mang đến những diễn giả quốc tế tham gia chia sẻ cùng các chủ đề nóng nhất hiện nay:

- Mr. Alfred Choy từ mParticle CDP đã có những chia sẻ về chủ đề "tối ưu các giải pháp Martech bằng Nền tảng Khách hàng - CDP".

- Ms. Eden Lau từ Mixpanel - Product Analytics chia sẻ kinh nghiệm quốc tế trong chủ đề "Làn sóng đổi mới sáng tạo và sự trưởng thành của Hệ sinh thái MarTech Việt Nam"

- Mr. Pranav từ Xeno - Loyalty và Mr. Long Nguyễn CEO của AKA Digital cùng chia sẻ chủ đề "Khai phá tiềm năng dữ liệu và độ trưởng thành của doanh nghiệp cho ứng dụng AI trong tương lai của Truyền thông tiếp thị"

Frame 9_edited.png
post_16-9.png
AKA Digital 
A Martech Agency

Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital marketing, AKA Digital đã xây dựng một danh tiếng mạnh mẽ và trở thành đối tác chiến lược của nhiều giải pháp hàng đầu thế giới

Tại sự kiện, AKA Digital đã giới thiệu mô hình Giải pháp chuyên biệt - Best-of-breed,​ là mô hình được ưa chuộng trên thế giới hiện nay, giúp doanh nghiệp xây dựng hiểu biết sâu rộng về khách hàng của họ, tối ưu hóa chiến dịch tiếp thị và quản lý mối quan hệ với khách hàng một cách hiệu quả. Các giải pháp đối tác trong mô hình bao gồm:

mParticle CDP - Customer Data Platform: Nền tảng Quản lý khách hàng dành cho Marketers giúp chuẩn hoá, làm sạch và điều phối dữ liệu đến các “điểm chạm" khác.

- Mixpanel - Product Analytics: Giải pháp phân tích hành vi người dùng trên đa nền tảng, giúp phân tích sâu dữ liệu Marketing và dữ liệu hành vi khách hàng.

Didomi - Consent management: Giải pháp Thu thập và quản lý Sự cho phép của khách hàng trên đa nền tảng một cách dễ dàng, hỗ trợ đa quốc gia, đa thị trường

- Netcore - Marketing Automation: giải pháp giúp tự động tiếp cận khách hàng trên các điểm chạm, cá nhân hoá trong từng thông điệp

- Capillary - Loyalty; Xeno - Loyalty: giải pháp hỗ trợ nhằm gia tăng lòng trung thành của khách hàng với Doanh nghiệp

… và nhiều giải pháp công nghệ tiếp thị khác.

LIÊN HỆ

Doanh nghiệp quan tâm về các giải pháp Dữ liệu, mong muốn hiểu rõ các use cases phù hợp, vui lòng liên hệ chúng tôi

Phuong PHAM (Ms.)
📞  +84 90 9297 155
​📫 phuong.pham@akadigital.net

bottom of page